Kinh nghiệm chọn thiết bị vệ sinh không thể bỏ qua (P2)

Kinh nghiệm chọn thiết bị vệ sinh không thể bỏ qua (P2)

Kinh nghiệm chọn thiết bị vệ sinh không thể bỏ qua (P2)

Kinh nghiệm chọn thiết bị vệ sinh phần 2 sẽ tiếp tục chia sẻ với các bạn các loại chất liệu được sử dụng và những lưu ý nên biết khi chọn lựa, cùng theo dõi các bạn nhé!

  1. Kinh nghiệm chọn thiết bị vệ sinh bằng kính, composite và inox

Ở những gia đình có không gian phòng tắm lớn dễ thấy chất liệu kính để làm bồn tắm đứng hoặc cửa lùa cho nhà tắm,..vì ưu điểm chùi rửa dễ dàng, nhanh chóng và sạch sẽ vô cùng. Những thiết bị vệ sinh bằng kính có giá thành tương đương với đá tự nhiên bởi thời gian sử dụng lâu dài.

Image result for thiết bị vệ sinh bằng+"inox"

Không những vậy, tính thẩm mỹ cũng như khả năng mở rộng không gian của kính cũng được đánh giá khá cao, đồng thời toát lên được sự sang trọng và hiện đại cần có. Gia đình nếu có trẻ nhỏ hoặc người lớn tuổi sẽ thích hợp với loại kính cường lực này bởi chống được lực lớn, hạn chế vụn vỡ hoặc va đập mạnh.

 

Xem thêm:  Bàn cầu 1 khối inax AC-939VN giảm giá chỉ bằng bàn cầu 2 khối

Tiếp theo chính là chất liệu không thể phổ biến hơn trong hầu hết các thiết bị vòi rửa hoặc bồn rửa chính là inox. Đặc điểm của inox chính là giá thành rẻ, nhẹ và dễ dàng vệ sinh, tuy vậy tính thẩm mỹ của inox không cao vì chỉ có một màu kim, kiểu dáng đơn giản vì phải trải qua các bước như hàn, gò hay đập.

Ngoài ra, một chất liệu khá lạ với chúng ta chính là nhựa composite, thường thấy ở các vật dụng như bồn tắm hoặc khay trong bồn tắm đứng vì một bề mặt thô ráp không thể sử dụng, chỉ có thể sử dụng một bề mặt nhẵn mịn. Nhiều hộ gia đình sử dụng nhựa composite bởi giá của loại vật liệu này khá rẻ và phù hợp với điều kiện tài chính của phần đông khách hàng.

  1. Những kinh nghiệm chọn thiết bị vệ sinh 

Cảm nhận cá nhân

Đầu tiên bạn chính là người sử dụng, không ai khác, trước tiên bạn phải cảm thấy hài lòng về độ thẩm mỹ hoặc giá thành, độ bền của sản phẩm, nên lựa chọn các showroom uy tín để được tận mắt trải nghiệm sản phẩm và chọn mua.

Kiểu dáng hiện đại

Image result for cửa kính cường lực buồng tắm

Ngày càng có nhiều các chủng loại cũng như kiểu dáng, chính vì vậy một lời khuyên cho từng loại như cửa nhà tắm hoặc bồn tắm đứng bạn nên chọn loại được làm từ kính cường lực. Đối với bồn rửa tay, bệ xí hoặc bồn tắm nên chọn chất liệu sứ để mang lại được sự sạch sẽ cao nhất.

Image result for cửa kính cường lực buồng tắm

Một số kinh nghiệm chọn thiết bị vệ sinh đã được hé mở, cùng chờ đón những bài viết tiếp theo để biết được thiết bị vệ sinh chính hãng có những đặc điểm gì các bạn nhé. Hi vọng các bạn đã có được những thông tin hữu ích trong quá trình chọn lựa những thiết bị vệ sinh phù hợp cho gia đình của mình.

Xem thêm:  Chậu rửa Inax có ưu điểm gì nổi bật ?

Bình luận

bình luận